mas template
Home » » ช่างภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง กับ ลูกค้าไม่ชอบถ่ายพรี

ช่างภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง กับ ลูกค้าไม่ชอบถ่ายพรี


การถ่ายพรีเวดดิ้ง

         สำหรับลูกค้าบางท่านที่ผมเคยเจอมา ลูกค้าไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการถ่ายพรีเวดดิ้งกันสักเท่าไรเลย  จากประสบการที่เจอมา ทุกคนก็มาบ่นทีหลังว่ารู้งี้จ้าง ช่างภาพมาถ่ายก็ดีแล้ว มาคิดได้ตอนนี้มันก็ไม่ทันแล้ว เพราะเวลามันย้อยกลับคืนมาไม่ได้ เรื่องของภาพ นะครับผมว่ามันจะเป็นอะไรที่เก็บเรื่องราวเราใว้ได้มากที่สุดถ้าเราใส่ใจกับมันไม่ถอดทิ้งมัน  เราจะได้ความรู้สึกกับมันไปได้อีกนานแสนเลยครับ สำหรับคนที่คิดแบบที่ผมพูดใว้ รองๆคิดดูนะครับ แล้วคุณจะบอกว่าเออถ่ายเก็บใว้อะดีที่สุดครับ..
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS